Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Các giai đoạn quan trọng của ngành ô tô

Nhờ sự gia tăng toàn cầu về tính di động cá nhân, ngành công nghiệp ô tô vẫn là một ngành chủ chốt. Nếu bạn muốn củng cố vị trí của bạn trong phân phối ô tô, bạn phải theo kịp với sự cạnh tranh trong ngành. Phối hợp chất lượng, an toàn và tính vững bền là vô cùng quan trọng ở đây, cũng như hiệu suất và thiết kế thân thiện của xe. Đây là điều chúng ta hoàn toàn có thể làm được dù giá của chúng có thể rất cao.

Nhu cầu về chất lượng càng ngày càng tăng trong cung cấp thường mối liên kết chặt chẽ thông qua việc sử dụng giá bán hợp lý cho công nghệ và vô số nguồn lực. Ở giai đoạn và trình tự phân phối có mối quan hệ mật thiết với nhau và đảm bảo an toàn cho máy móc, nhân sự và vật chất ở mọi mặt. Hầu như các nhà cung cấp ô tô đã nhạy bén nhìn thấy rằng việc giới thiệu các tiêu chuẩn tương tự nhau cho chất lượng, an toàn, giai đoạn và lớp lang cung ứng, cộng với  việc mang một mức độ cao về tự động hóa, đảm bảo phân phối linh động và hiệu quả cao. Để giới thiệu những tiêu chuẩn tương ứng hợp nhất trong công nghệ mạng là một mong muốn lâu dài của đầy đủ những nhà cung cấp bây giờ.

Đối với BMW AG, rõ ràng những hệ thống cung cấp tiên tiến chỉ có thể được kiểm soát, theo dõi, tối ưu hóa và được chẩn đoán hiệu quả mang tiêu chuẩn hóa và tích hợp thông tin giao thông. Từ những năm 2008, cung ứng trong bộ phận thân xe sơn lọt màu trắng của các nhà máy của BMW tại Dingolfing đã được thực hành sở hữu Profinet IO (PN IO) trong những ô hàn của BMW series 7. tổ chức (nhà sản xuất của các nhãn hiệu BMW, Mini và Rolls-Royce tại hơn 20 địa điểm trên bốn lục địa) là hệ thống tự động hóa hiện đại và một trong các nhà máy đi đầu của Profinet trong lĩnh vực công nghiệp ô tô.

Các công đoạn phân phối ô tô bao gồm năm bước chính: thông báo, xe được khiến cho sạch, sơn xe, động cơ và dây truyền cung cấp, cho tới lắp ráp là khâu cuối cùng. Trong bộ phận sơn thân xe màu trắng, những phần tấm kim loại được định hình một cách thức chính xác đến trong khoảng nơi cung ứng thông báo được đặt lại sở hữu nhau để tạo thành một thân xe hoàn chỉnh bao gồm khoảng 3.000 phòng ban riêng lẻ. bên cạnh đó, cung ứng thân xe tại nhà máy BMW ở Dingolfing không diễn ra trên một dây chuyền, nhưng thay do vậy thì được cung cấp qua các trạm cung cấp cá thể được biết đến như tế bào Robot hàn. Trong thời kỳ sản xuất, bộ phận riêng lẻ được gia công bởi các robot công nghiệp và hài hòa 1 lần nữa để tạo thành những tổ chức to hơn và sau ngừng thi công. Đây tiếp diễn xử lý. Hầu như hầu hết các bộ phận phải đi qua một số lần hàn trước khi cho thành lập 1 kết quả là cái xe phần lớn hoàn toàn. các trạm gia công khác nhau được nối mạng với nhau ưng chuẩn "hệ thống băng chuyển vận kết nối".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét