Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Dây chuyền lắp ráp xe hơi

Trong dây chuyền lắp ráp xe ô tô, những loại cảm biến quang điện tiệm cận, cảm biến màu và cảm biến cylinder của SICK đảm bảo rất nhiều những linh kiện cho việc lắp ráp è ô tô là sẵn sàng và được tiêu dùng chính xác.

Đơn vị Séc Q-Plus cung ứng dụng cụ, dây chuyền lắp ráp máy móc chuyên cho các ngành công nghiệp khác nhau. đơn vị đã vững mạnh 1 dây chuyền lắp ráp để vun đắp trần xe cho việc lắp ráp chung cuộc của nhà cung cấp ô tô. một đôi phiên bản và màu sắc của è cổ xe thì có sẵn, và chúng được cung cấp "chỉ cần theo thứ tự" cho phù hợp với từng cái xe ô tô. Trong quá trình lắp ráp, nó phải được đảm bảo rằng tất cả các phòng ban nhỏ phải được cài đặt hoàn toàn và xác thực trong các màu sắc để thích hợp mang è cổ xe. cùng lúc, hệ thống phải đảm bảo rằng tốc độ lắp ráp thích hợp là bốn phút cho mỗi nai lưng.

Để đảm bảo dùng những linh kiện thích hợp và tránh chi phí tư vấn mua tìm, Q-Plus muốn mang được phần đông những giải pháp cảm biến trong khoảng một nguồn duy nhất.

Việc lắp ráp được chia nhỏ cho 4 trạm làm việc cục bộ và tự động hoàn toàn: trong khoảng việc cắt sườn, lắp ráp thêm những bộ phận tạo bọt đến việc nén vào những bộ phận nhỏ.

Việc tham khảo các áp dụng và công nghệ cảm biến từ SICK phân phối những giải pháp cho những áp dụng khác nhau này. Sự với mặt của các bộ phận è xe được phun bọt tự chèn trong phương tiện lắp ráp được rà soát bằng bí quyết tiêu dùng cảm biến quang tiệm cận thu nhỏ (WT2F). những cảm biểm biến này tốn ko gian rất ít trong phương tiện lắp ráp, và phát hiện đáng tin cậy sự hiện diện của các thành phần tạo bọt. Cảm biến màu (CS8-4) được dùng để đảm bảo rằng đông đảo các phòng ban lắp ráp có thể trông thấy của è xe có cùng màu. các bộ cảm biến quang điện tiệm cận thu nhỏ (WTB4-3) kiểm tra những chi tiết nhỏ để việc cài đặt được hoàn thành và trằn xe là ở vị trí lắp ráp chính xác. Cảm biến cylinder trong khoảng trường (MZT8) phát hiện những vị trí cuối kẹp móc được tiêu dùng để giữ mức è ở vị trí lắp ráp trong phần lớn các xy lanh khí nén, và theo dõi vị trí rốt cuộc của xi lanh khi những phần nhỏ được nén ép. Điểm nghiêm trọng đặt trên 1 máy cắt được sử dụng để cắt khung khiến việc tại những trạm bán tự động, được kiểm soát an ninh bằng 1 vách ngăn ánh sáng an toàn (Eco C4000).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét